Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Options
View
Go to last post Go to first unread
Tien Bac  
#1 Posted : Thursday, April 14, 2011 11:44:57 AM(UTC)
Tien Bac

Groups: Registered

Was thanked: 48 time(s) in 41 post(s)

Believe it or not... these are true stories:

AMERICANS BRILLIANT

A DC 'airport ticket agent' offers some examples of 'WHY' the country is in trouble!

1. I had a New Hampshire Congresswoman (Carol Shea-Porter) ask for an aisle seat so that her hair wouldn't get messed up by being near the window. (On an airplane!)

2. I got a call from a Kansas Congressman's (Moore) staffer (Howard Bauleke), who wanted to go to Cape Town. I started to explain the length of the flight and the passport information, and then he interrupted me with, ''I'm not trying to make you look stupid, but Cape Town is in Massachusetts ..''

Without trying to make him look stupid, I calmly explained, ''Cape Cod is in Massachusetts , Cape Town is in South Africa .''
His response -- click..

3. A senior Vermont Congressman (Bernie Sanders) called, furious about a Florida package we did. I asked what was wrong with the vacation in Orlando . He said he was expecting an ocean-view room. I tried to explain that's not possible, since Orlando is in the middle of the state.

He replied, 'Don't lie to me!, I looked on the map, and Florida is a very THIN state!!'' (OMG)

4. I got a call from a lawmaker's wife (Landra Reid) who asked, ''Is it possible to see England from Canada ?''

I said, ''No.''

She said, ''But they look so close on the map'' (OMG, again!)

5. An aide for a cabinet member (Janet Napolitano) once called and asked if he could rent a car in Dallas .. I pulled up the reservation and noticed he had only a 1-hour layover in Dallas .... When I asked him why he wanted to rent a car, he said, ''I heard Dallas was a big airport, and we will need a car to drive between gates to save time.'' (Aghhhh)

6. An Illinois Congresswoman (Jan Schakowsky) called last week. She needed to know how it was possible that her flight from Detroit left at 8:30 a.m., and got to Chicago at 8:33 a.m.

I explained that Michigan was an hour ahead of Illinois , but she couldn't understand the concept of time zones. Finally, I told her the plane went fast, and she bought that.

7. A New York lawmaker, (Jerrold Nadler) called and asked, ''Do airlines put your physical description on your bag so they know whose luggage belongs to whom?'' I said, 'No, why do you ask?'

He replied, ''Well, when I checked in with the airline, they put a tag on my luggage that said (FAT), and I'm overweight. I think that's very rude!''

After putting him on hold for a minute, while I looked into it. (I was dying laughing). I came back and explained the city code for Fresno , Ca. is (FAT - Fresno Air Terminal), and the airline was just putting a destination tag on his luggage..

8. A Senator John Kerry aide (Lindsay Ross) called to inquire about a trip package to Hawaii .. After going over all the cost info, she asked, ''Would it be cheaper to fly to California and then take the train to Hawaii ?''

9. I just got off the phone with a freshman Congressman, Bobby Bright from Ala who asked, ''How do I know which plane to get on?''

I asked him what exactly he meant, to which he replied, ''I was told my flight number is 823, but none of these planes have numbers on them.''

10 Senator Dianne Feinstein called and said, ''I need to fly to Pepsi-Cola , Florida . Do I have to get on one of those little computer planes?''

I asked if she meant fly to Pensacola and fly on a commuter plane.

She said, ''Yeah, whatever, smarty!''

11 Mary Landrieu, La. Senator, called and had a question about the documents she needed in order to fly to China . After a lengthy discussion about passports, I reminded her that she needed a visa. "Oh, no I don't. I've been to China many times and never had to have one of those.''

I double checked and sure enough, her stay required a visa. When I told her this she said, ''Look, I've been to China four times and every time they have accepted my American Express!''

12 A New Jersey Congressman (John Adler) called to make reservations, ''I want to go from Chicago to Rhino, New York .''

I was at a loss for words. Finally, I said, ''Are you sure that's the name of the town?''

'Yes, what flights do you have?'' replied the man.

After some searching, I came back with, ''I'm sorry, sir, I've looked up every airport code in the country and can't find a rhino anywhere."

''The man retorted, ''Oh, don't be silly! Everyone knows where it is. Check your map!''

So I scoured a map of the state of New York and finally offered, ''You don't mean Buffalo , do you?''

The reply? ''Whatever! I knew it was a big animal.''

Now you know why the Government is in the shape it's in!

Could ANYONE be this DUMB?

YES, THEY WALK AMONG US, ARE IN POLITICS, AND THEY CONTINUE TO BREED.

I don't write it, I just offer it for your consideration. AND HAHAHAHA WITH ME.
thanks 1 user thanked Tien Bac for this useful post.
UyenVy on 7/16/2011(UTC)
Tien Bac  
#2 Posted : Wednesday, April 20, 2011 11:19:00 AM(UTC)
Tien Bac

Ấy Ơi

Cái cô ni, răng chi mà lạ rứa,
Tui chưa tra nên đâu đã có râu,
Chộ kỹ coi, mớí năm mí tuổi đầu,
Mắc mớ chi cứ gọi tui là chú?

Tiếng Việt mình biết bao nhiêu là chữ,
Có lẽ mô không đủ để xưng hô,
Chú cháu làm chi nghe dị chết mồ,
Tui chẳng có cháu như... cô đâu hỉ!

Cô hiểu cho vì tui hãy còn trẻ,
Nên vẫn còn như cậu bé ham chơi,
Tui không thèm làm người lớn, cô ơi,
Đừng bắt tui mau già tội tui quá.

Lỡ một mai - tui nghĩ thầm - cô ạ,
Tui với cô lại đem dạ ưa nhau,
Chẳng lẽ tui lại thủ thỉ bằng câu:
"Chú...thích cháu"...nghe dị mần răng rứa.

Cô biết không, chỉ mới vừa gặp gỡ,
Mà tui nghe lòng hớn hở quá chừng,
Ai dè đâu, cứ "chú, cháu" cô xưng,
Làm cho tui thiệt ngại ngùng khó xử.

Tui xin cô đừng gọi tui bằng chú,
Tui chẳng khờ đi làm chú cô mô,
Nếu như cô e ngại buổi ban đầu,
Thôi thì kêu tui là..." ấy " cũng được.

Cô ơi, sao cứ tần ngần,
Mà không gọi thử một lần " ấy ơi ",
Để tui mê mẩn trả lời,
"Gớm, nghe "ấy " gọi mà...rụng rời con tim."

Hoài Châu
thanks 2 users thanked Tien Bac for this useful post.
UyenVy on 7/16/2011(UTC), lly (Lynn Ly) on 8/22/2011(UTC)
Tien Bac  
#3 Posted : Wednesday, April 20, 2011 11:34:59 AM(UTC)
Tien Bac

Ôn tê noái chưa tra râu khôn có
Nhưng riêng tui còn trẻ vẫn có râu
Noái thiệt tình chứ khôn gạt chi đâu
Đừng tin hắn lại gọi tui bằng chú

Ôn nớ noái làm cho tui thầm nhũ
Chắc tui không ham chú cháu mần chi
Tui như ri lên chức chú cũng kỳ
Rùi mai mốt làm răng mà sửa được

Chữ "mai mốt" là tui đây noái trước
Kẻo dị mồm khó đổi cách xưng hô
Noái thiệt tình tui không chảnh chi mô
Đừng tin hắn, đừng gọi tui bằng chú

thanks 2 users thanked Tien Bac for this useful post.
UyenVy on 7/16/2011(UTC), lly (Lynn Ly) on 8/22/2011(UTC)
Tien Bac  
#4 Posted : Thursday, June 9, 2011 1:52:31 PM(UTC)
Tien Bac

Con Mua Nho  
#5 Posted : Saturday, June 18, 2011 9:27:05 PM(UTC)
TieuVuVi

Woman

Was thanked: 2965 time(s) in 1416 post(s)
UserPostedImage

Happy Father's day anh YS!

UserPostedImage

thanks 1 user thanked TieuVuVi for this useful post.
UyenVy on 7/16/2011(UTC)
Tien Bac  
#6 Posted : Sunday, June 19, 2011 11:25:22 AM(UTC)
Tien Bac

Chúc những NGƯỜI CHA có một nụ cười vui vẻ cuối tuần này.
HAPPY FATHER DAY

THE CLOSET

A woman takes a lover home during the day while her husband is at work.
Her 9-year old son comes home unexpectedly, sees them and hides in the bedroom closet to watch.
The woman's husband also comes home. She puts her lover in the closet, not realizing that the little boy is in there already.

The little boy says, ' Dark in here.'
The man says, 'Yes, it is.'
Boy: 'I have a baseball..'
Man: 'That's nice'
Boy: 'Want to buy it?'
Man: 'No, thanks.'
Boy: 'My Dad's outside.'
Man: 'OK, how much?'
Boy: '$250'
Man: 'Sold.'

In the next few weeks, it happens again that the boy and the lover are in the closet together.
Boy: 'Dark in here.'
Man: 'Yes, it is.'
Boy: 'I have a baseball glove.'
The lover, remembering the last time, asks the boy, 'How much?'
Boy: '$750'
Man: 'Sold.'

A few days later, the Dad says to the boy, 'Grab your glove, let's go outside and have a game of catch.'
The boy says, 'I can't, I sold my baseball and my glove.'
The Dad asks, 'How much did you sell them for?'
Boy: '$1,000'
The Dad says, 'That's terrible to over charge your friends like that...that is way more than those two things cost. I'm taking you to church, to confession.'
They go to the church and the Dad makes the little boy sit in the confessional booth and closes the door..

The boy says, 'Dark in here.'
The priest says, 'Don't start that shit again; you're in my closet now.'
UyenVy on 7/16/2011(UTC)
Tien Bac  
#7 Posted : Thursday, July 7, 2011 6:36:35 AM(UTC)
Tien Bac

Chuyện Có Thật
Xin mời đọc

Đề: Em hãy phân tích câu tục ngữ "Uống nước nhớ nguồn"

Câu tục ngữ uống nước nhớ nguồn cho ta thấy nước ta có nguồn nước rất dồi dào. Nước rất quan trọng trong đời sống chúng ta: cây cối cũng cần nước, ví dụ: đậu bắp, động vật cũng cần nước, ví dụ: trâu, bò, gà, vịt... Không có nước thì con người sẽ chết.
Câu tục ngữ uống nước nhớ nguồn làm em liên tưởng đến câu tục ngữ "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" nghĩa là ăn quả rồi phải nhớ giữ lại hạt để trồng cây mới.

Đề: Bình luận câu tục ngữ "Uống nước nhớ nguồn".
Uống nước nhớ nguồn là khuyên chúng ta phải nên tiết kiệm nước, khi tắm phải từ từ, không được xối ào ào...

Đề: Hãy đặt câu có từ "đỡ đần".
Vì em chăm học nên em đỡ đần.

Đề: Tả một loại cây mà em biết.
Hàng ngày chúng em vui đùa dưới bóng cây khoai lang.

Đề: Em hãy kể lại câu truyện "Thánh Gióng".
Ngày xửa ngày xưa, đất nước ta sinh ra được một cậu bé Thánh Gióng trông rất là quái nhân vì đã 3 tuổi mà vẫn không biết nói biết cười. Đột nhiên một hôm giặc tới, Thánh Gióng nhảy tót lên mình ngựa, sau khi đã ăn một bữa cơm khủng khiếp với hàng thúng cà muối mặn mà vẫn không khát nước. Thánh Gióng đánh giặc xong không biết đường về nhà vì chưa ra khỏi nhà lần nào. Thánh Gióng không biết đi đâu về đâu nên đành phải bay lên trời.

Đề: Tả cảnh bình minh trên quê em.
Tờ mờ sáng một đám mây từ từ vén váy, một cục đỏ ối lồi ra, trên con đường làng thẳng tắp những hàng cây cỏ bợ, bà con tấp nập rủ nhau ra đồng...

Đề: Tả mái đình.
Hôm nay cô giáo cho chúng em về làng quê chơi, đầu làng có cái mái đình cong cong, khi chúng em đến mái đình rung rinh chào đón chúng em.

Đề: Tả vườn rau muống.
Nhà em có một vườn rau muống. Chiều chiều mẹ em lại bắc thang lên hái lá về nấu canh.

Đề: Tả chú bộ đội.
Cạnh nhà em có một chú là bộ đội. Năm nay chú đã 20 tuổi đời. Chú luôn đeo súng ngắn bên mình, mỗi khi ngồi xuống, khẩu súng của chú lại chìa ra trông rất oai hùng.

Đề: Em hãy giải thích câu tục ngữ "Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh".
Câu tục ngữ nói lên sự dã man của bọn giặc cướp, khi đã tràn vào làng mạc, nhà cửa thì không cứ đàn ông, mà cả đàn bà, trẻ em chúng cũng đánh đập, hành hạ. Câu tục ngữ trên nhằm kêu gọi nhân dân đánh đuổi quân giặc xâm lược.

Đề: Hãy phân tích bài ca dao: "Trên đồng cạn, dưới đồng sâu. Chồng cày vợ cấy con trâu đi bừa".
Đây là cảnh làm nông của một gia đình khá giả. Họ có ít nhất ba thửa ruộng. Một thửa ruộng do chồng cày, một thửa thì vợ đang cấy và một ruộng đang bừa. Họ có ít nhất hai con trâu. Một con đi cày, một con đi bừa.

Đề: Tả chú thương binh.
Gần nhà em có một chú thương binh, chú đã bị thương 2 lần. Một lần ở Buôn Mê Thuột và một lần ở đùi.

Đề: Tả cây hoa hướng dương.
Hôm nay em đi học về nhặt được một hạt hướng dương. Em cho nó vào chậu, sau nó mọc một cây như chiếc đũa. Em chăm bón nó và nó nở một bông hoa như cái nắp ấm. Sau đó hoa rụng hết cánh, em lấy hạt vào rang ăn.

Đề: Tả cây đàn bầu.
Đàn bầu là đàn có một dây. Dây bầu nằm trong ruột bầu, ruột bầu để mẹ em nấu canh chua.

Đề: Tả con đường làng.
Xa xa con đường có bác nông dân tay dắt cày, vai vác trâu đang từ từ tiến về đầu làng.

Đề: Tả ông nội.
Nhà em có nuôi một ông nội. Năm nay ông 70 tuổi. Ông nội em ăn rất khoẻ, lại còn biết trông nhà.

Đề: Tả bác hàng xóm.
Bên cạnh nhà em có bác tên là Sẵn, ngày ngày bác ra đồng đi cày ruộng, con trâu đi trước bác đi theo sau. Mỗi lần bác kêu tắc tắc là con trâu lại đi qua bên phải qua bên trái trông thật vui mắt. Khi bác đưa cây roi lên đánh vào mông chú trâu thì ếch nhái hai bên bờ ruộng kêu inh ỏi.

Đề: Tả công viên.
Gần nhà em có một cái công viên. Buổi sáng hay có các cụ già đi bộ tập thể dục. Buổi trưa hay có các bác xe ôm đỗ xe ngủ. Buổi tối hay có các cô chú ngồi ôm nhau.

Đề: Tả một loại cây mà em biết.
Nhà bà ngoại em có trồng một cây dưa hấu. Lá cây xanh thẫm diệu kỳ. Thân cây rất to, 5 người ôm không xuể.

Đề: Tả chú gà trống.
Nhà em có nuôi một chú gà trống. Chú khoác trên mình bộ váy sặc sỡ. Sáng nào chú cũng dậy sớm chạy ra sân và kêu cục ta cục tác để dụ đám gà mái. Em rất yêu quý chú vì hàng ngày chú đều đẻ trứng cho mẹ em đi chợ bán.
UyenVy on 7/16/2011(UTC)
Lê Hải  
#8 Posted : Friday, July 8, 2011 12:02:46 AM(UTC)
Lê Hải

Was thanked: 755 time(s) in 383 post(s)

Hai bà ngồi buồn tâm sự với nhau . Bà A rầu rĩ :
- Con cái ở xứ này bất hiếu, vô ơn và bạc bẽo.
Bà B tiếp ngay :
- Cứ cái đà này mai sau lại chỉ có con người ta phụng dưỡng mình thôi .
Bà A ngạc nhiên hỏi :
- Bà nói con người ta là ai ?
Bà B chép miệng trả lời :
- Thì chồng bà đó bộ bà đẻ ra hắn sao !!!!!
Trăm năm lạc gót thăm cõi tạm
Mỗi bước trần gian Nhẫn, Nhịn, Nhường

Hải Tôi
thanks 1 user thanked Lê Hải for this useful post.
UyenVy on 7/16/2011(UTC)
Lê Hải  
#9 Posted : Monday, August 22, 2011 4:25:27 PM(UTC)
Lê Hải

Xin việc làm

Có 3 chàng trai, một Lào, một Cao Miên, một Việt cùng đến Công Ty XYZ nộp đơn xin việc.
Trưởng Phòng Tổ Chức Cán Bộ (TCCB) mời anh Lào vào hỏi trước:
- Có việc như thế này … Anh xem có làm được không?
- Tôi làm được – Anh Lào hăng hái trả lời.
- Lương bao nhiêu thì anh có thể chấp nhận?
Anh Lào, vốn thật thà như cả dân tộc của mình trả lời:
- 500,000 đồng.
Trưởng Phòng cho anh Lào ra ngoài đợi.
Đến lượt anh Cao Miên vào. Trưởng Phòng TCCB lại hỏi:
- Có việc như thế này … Anh xem có làm được không?
- Tôi làm được – Anh Cao Miên hăng hái trả lời.
Anh Cao Miên vốn là dân tộc đời sau láu cá hơn đời trước trả lời:
- 1,000,000 đồng.
- Ô đắt quá. Anh có biết anh Lào sẵn sàng làm việc này chỉ với 500.000 không?
- Xin lỗi, Anh không hiểu ý em. Em cũng chỉ lấy 500.000, còn 500.000 là để biếu anh.
Trưởng Phòng cho anh Cao Miên ra ngoài đợi. Đến lượt anh Việt Nam vào. Trưởng Phòng TCCB lại hỏi:
- Có việc như thế này… Anh xem có làm được không?
- Quá dễ – Anh Viêt Nam hăng hái trả lời.
Anh Việt Nam trả lời:
- 1,500,000 đồng.
- Ô đắt quá. Anh có biết anh Lào sẵn sàng làm việc này chỉ với 500.000 không?
- Xin lỗi, Anh không hiểu ý em. Em cũng chỉ lấy 500.000, còn 500.000 là để biếu anh. 500.000 còn lại em thuê thằng Lào nó làm.

Hải Tôi
lly (Lynn Ly)  
#10 Posted : Monday, August 22, 2011 5:19:42 PM(UTC)
lly (Lynn Ly)

Groups: Y Học Đời Sống, Registered

Was thanked: 2383 time(s) in 1230 post(s)
Originally Posted by: Tien Bac Go to Quoted Post
Ấy Ơi

Cái cô ni, răng chi mà lạ rứa,
Tui chưa tra nên đâu đã có râu,
Chộ kỹ coi, mớí năm mí tuổi đầu,
Mắc mớ chi cứ gọi tui là chú?

Tiếng Việt mình biết bao nhiêu là chữ,
Có lẽ mô không đủ để xưng hô,
Chú cháu làm chi nghe dị chết mồ,
Tui chẳng có cháu như... cô đâu hỉ!

Cô hiểu cho vì tui hãy còn trẻ,
Nên vẫn còn như cậu bé ham chơi,
Tui không thèm làm người lớn, cô ơi,
Đừng bắt tui mau già tội tui quá.

Lỡ một mai - tui nghĩ thầm - cô ạ,
Tui với cô lại đem dạ ưa nhau,
Chẳng lẽ tui lại thủ thỉ bằng câu:
"Chú...thích cháu"...nghe dị mần răng rứa.

Cô biết không, chỉ mới vừa gặp gỡ,
Mà tui nghe lòng hớn hở quá chừng,
Ai dè đâu, cứ "chú, cháu" cô xưng,
Làm cho tui thiệt ngại ngùng khó xử.

Tui xin cô đừng gọi tui bằng chú,
Tui chẳng khờ đi làm chú cô mô,
Nếu như cô e ngại buổi ban đầu,
Thôi thì kêu tui là..." ấy " cũng được.

Cô ơi, sao cứ tần ngần,
Mà không gọi thử một lần " ấy ơi ",
Để tui mê mẩn trả lời,
"Gớm, nghe "ấy " gọi mà...rụng rời con tim."

Hoài Châu

Dường như người Trung gọi "Cô" là "O" ???!!!
"Kẻ Ác lo không hãm hại được người,
Người Hiền sợ không cứu giúp được ai"

Lê Hải  
#11 Posted : Tuesday, August 23, 2011 8:55:27 AM(UTC)
Lê Hải

Kời Chút Chơi

> Đang ngồi thiền trong chùa đột nhiên phương trượng khóc lớn. Các đệ tử thấy vậy xúm vào hỏi: - Vì sao thầy khóc? - Ta khóc vì chừng này tuổi đầu rồi mà … chưa biết… đàn bà là gì. Các đệ tử ồ lên: - Ôi xời ... tưởng chuyện gì....chuyện nhỏ! Các đệ tử vì muốn lấy lòng sư phụ nên đã xuống núi bắt 1 em "cave" lên cho sư phụ ngơi để biết thế nào là đàn bà. Sáng hôm sau, phương trượng lại khóc to hơn, các đệ tử hoảng hốt xúm vào hỏi: - Vì sao thầy lại khóc nữa ? Trụ trì mếu máo trả lời: - Hu hu .... ta cứ tưởng đàn bà là thế nào ... hóa ra giống hết các ni cô trong chùa.! Thiện tai, thiện tai!

> Vợ phát hiện ra chồng mèo mỡ ghen tuông, chồng thanh minh: Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, đây nhà to em ở với anh cả đời, nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm, chấp nó làm gì, tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé thôi, chấp nó làm gì, em hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh che thân, chấp nó làm gì, còn.... còn về nhan sắc hả, nó phải kêu em bằng...cụ, chấp nó làm gì !!! :)

> Một ả trẻ trung trắng trẻo đi xe ôm, đang đi girl ta bổng nói với tài xế: - Chà! Sài gòn mới có 10 năm mà thay đổi quá ! Ông tài xế tưởng vô mánh gặp Việt kiều nên mới hỏi: - Dạ ! vậy chứ Cô ở nước nào mới về vậy ? - À ....Em ở tù mới ra..

> Ai cũng biết là Việt Nam, Lào là anh em. Nhưng một sự thật phũ phàng là: Cái gì tệ ở Việt Nam cũng gán cho cái mác Lào. - Đôi dép mang gớm nhất, rẻ nhất là đôi dép Lào (15k 2 đôi). - Bệnh thì có bệnh lang ben, hắc Lào. - Cái thứ thuốc hút gớm nhất cũng là thuốc Lào. - Cơn gió khắc nghiệt nhất cũng gọi là gió Lào. Và ....... Có một ông doanh nhân nọ người Lào sang Việt Nam làm việc cũng đã lâu. Trong một chuyến đi công tác Hà Lội, trên xe buýt, ông ta ngồi chung với 1 người Hà Lội. Sau khi đến trạm dừng, người Hà Lội kia phát hiện là đôi dép mình không cánh mà bay. Ông ta la lên: "thằng lào, thằng lào lấy ?" .

Edited by user Tuesday, August 23, 2011 8:57:12 AM(UTC)  | Reason: Not specified

Hải Tôi
Dã Thảo  
#12 Posted : Thursday, September 1, 2011 10:46:53 PM(UTC)
Dã Thảo

Was thanked: 23 time(s) in 13 post(s)
Chuyện tình Lan và Điệp thời dotcom (happy ending)
hay
Một mái chùa xinh hai trái tim vàng (+ 38 ngàn $$$)

Vai chính :

- Lan : "Sư cô" Thích Nữ Diệu Thanh
- Điệp : "Sư ông" Thích Pháp Huệ
(Hôn thú được làm tại TB Florida, có trưng trong video dưới đây)

Video : http://rackspace.tbo.com...t-for-a-civil-99371/c_1/

Biên bản chuyện tình : http://beta2.tbo.com/new...g-follower-sui-ar-10091/

Edited by user Thursday, September 1, 2011 10:49:30 PM(UTC)  | Reason: Not specified